Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

* Tình tiết bất ngờ của phim 'Về nhà đi con'

Tình tiết bất ngờ của phim 'Về nhà đi con'

Phim Về nhà đi con sẽ có nhiều tình tiết bất ngờ dành tặng khán giả. Trong đó có sự xuất hiện của nhân vật được xem là 'kẻ thứ 3' (do 'cá sấu chúa' Quỳnh Nga đảm nhận) chen chân vào chuyện tình cảm của Vũ – Thư.
@ NHẤN XEM >>> CHI TIẾT LINK HAY TIN HOT
Phim "Về nhà đi con" dự kiến ban đầu chỉ có 68 tập, nhưng sau được đôn lên thành hơn 80 tập. Đạo diễn mong muốn bộ phim sẽ mang lại thông điệp tích cực, những cung bậc cảm xúc thú vị cho khán giả từ những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của các nhân vật trong gia đình ông Sơn (NSƯT Trung Anh đóng).
“Điều bất ngờ đó sẽ có tác động cả tiêu cực và tích cực để cho các thành viên trong gia đình ông Sơn giúp họ “va đập” và tìm ra mạch sống, định hướng của họ”, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng chia sẻ.
Việc tăng số tập đồng nghĩa phim sẽ có nhiều tình tiết mới. Trong chương trình VTV Kết nối mới đây, ê-kíp phim đã giới thiệu đến khán giả một vài cảnh quay tiếp theo của phim. Theo đó, phim sẽ xuất hiện cảnh quay nữ diễn viên Quỳnh Nga đóng cùng với Quốc Trường.
Đó là cảnh quay lấy bối cảnh là một nhà hàng, với sự xuất hiện của Linh (chị bạn từng làm ăn chung với Anh Thư) và Vũ (Quốc Trường) cùng một cô gái lạ. Nhiều người dự đoán đây là cảnh đánh ghen mà Linh giúp Thư khi phát hiện Vũ cặp bồ - thói quen khó bỏ của anh chàng công tử con nhà giàu. “Nhân vật này đưa vào như một tác nhân giúp Vũ nhận ra được đúng - sai, giá trị của tình yêu, hôn nhân”, đạo diễn Danh Dũng chia sẻ.
Cảnh quay mới của Về nhà đi con
Còn nam diễn viên Quốc Trường tiết lộ, nhân vật do Quỳnh Nga đóng sẽ gây ảnh hưởng cực lớn trong nửa phim về sau. Quốc Trường chia sẻ: “Đó là nhân vật mới xuất hiện, tầm khoảng giữa phim. Một nhân vật có thể gây sức ảnh hưởng cực lớn trong nửa phim về sau. Cực kỳ thú vị và quan trọng, quyết định gần như cả phim”.
Trước đó, hình ảnh Quỳnh Nga và Quốc Trường đứng cạnh nhau trong cùng khuôn hình tại một địa điểm tiêm vác-xin được lan truyền trên mạng xã hội. Cùng với đó, bức ảnh chụp chung của Quỳnh Nga với Bảo Hân (vai em út Ánh Dương) và Thu Quỳnh (vai chị cả Thu Huệ) cũng được Quỳnh Nga chia sẻ, càng khiến khán giả tin rằng Quỳnh Nga sẽ tham gia phim Về nhà đi con.
Cảnh quay của Quỳnh Nga và Quốc Trường
Với thói trăng hoa, chắc chắn Vũ sẽ còn vượt qua nhiều cửa ải “mỹ nhân” trước khi trở thành người đàn ông của gia đình. Việc phim xuất hiện tình tiết “kẻ thứ 3” chen chân vào cuộc hôn nhân của Vũ – Thư càng khiến cho phim trở nên gay cấn và hấp dẫn.
An Nhiên
@@@@@

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

@ Nhấn Vào Ảnh Dưới Xem Tin Tức Phi Nhung