Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

* Hot girl Học viện Hàng không: 'Muốn vào showbiz nhưng chưa có cơ hội'

Hot girl Học viện Hàng không: 'Muốn vào showbiz nhưng chưa có cơ hội'

Với nhan sắc nổi bật, Lê Nguyễn Khánh Linh (sinh năm 1999, Lào Cai) gây chú ý sau khi xuất hiện trong chương trình 'Giọng ải giọng ai'.
Lê Nguyễn Khánh Linh là cái tên gây chú ý sau khi tập mới nhất của game show Giọng ải giọng ai lên sóng. Dù có màn song ca “thảm họa” với ca sĩ Dương Triệu Vũ, cô gái sinh năm 1999 nhận được “mưa” lời khen cho gương mặt xinh xắn, vóc dáng chuẩn. Thậm chí, em trai nghệ sĩ Hoài Linh còn liên tục khuyên Khánh Linh nên đi thi hoa hậu.
Chia sẻ với Zing.vn, Lê Nguyễn Khánh Linh cho biết những ngày qua cô nhận được nhiều lời mời kết bạn và inbox, comment khen ngợi. Một số người còn ngỏ ý tặng quà cho Khánh Linh như lời động viên. “Điều này vượt quá sự tưởng tượng của mình”, 9X nói.
Nữ sinh quê Lào Cai cho hay trước Dương Triệu Vũ, cô từng nhận được khá nhiều lời khuyên dự thi các cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên, 9X không làm theo bởi không tự tin vào ngoại hình của mình. “Mình nghĩ những cô gái tham gia các cuộc thi đó đều rất xuất sắc về cả ngoại hình và học thức. Trong khi đó, mình còn nhiều thiếu sót nên không tự tin đăng ký”, Linh cho hay.
Ngoài thời gian học trên lớp, Khánh Linh thỉnh thoảng làm mẫu ảnh. Cô từng lọt vào top 20 cuộc thi Miss Photo 2017. 9X nhận được nhiều lời khen cho gương mặt hài hòa, đường nét tươi tắn dưới các bức ảnh đưa lên trang cá nhân có gần 15.000 follower.
Lê Nguyễn Khánh Linh hiện là sinh viên năm 3 ngành Quản trị Kinh doanh của Học viện Hàng không TP.HCM - ngôi trường được mệnh danh có nhiều "trai xinh, gái đẹp". Cô dự định học xong năm 4 sẽ đăng ký thi làm tiếp viên hàng không như ước mơ từ nhiều năm nay.
"Mình thấy làm tiếp viên rất 'oách' và chuyên nghiệp. Nghề đó cũng giúp mình thỏa sức đi du lịch, rèn luyện tính cách kiên nhẫn, phục vụ bài bản. Đó sẽ là con đường đưa mình vươn ra thế giới", Khánh Linh cho hay.
Trước lời khuyên nên tham gia showbiz từ nhiều người xung quanh, Khánh Linh cho hay: "Thật lòng mình cũng muốn bước chân vào showbiz lắm nhưng chưa có cơ hội đến với mình".
Sở hữu ngoại hình sáng, từng là học sinh trường chuyên, Khánh Linh có không ít người theo đuổi. Tuy nhiên, 9X tiết lộ cô vẫn độc thân vì chưa tìm được người phù hợp. Cô gái 20 tuổi cho hay nếu phải lựa chọn giữa chàng trai thông minh và giàu có, cô sẽ chọn thông minh vì người đó sẽ biết cách kiếm ra tiền.
@@@@@

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

@ Nhấn Vào Ảnh Dưới Xem Tin Tức Phi Nhung